Saturday, February 10, 2007

para kay willy boy

aalis ka na pero gusto ko langmalaman mo na mahal din kita. at alam ko rin kung gaano mo ako kamahal at sobra akong nagpapasalamat doon kung alam mo lang. pasensia na hindi ko gaano maipakita kung gaano rin kita kamahal. mamimiss kita pag wala ka na. ewan sobra lang cguro kasi akong secured sa love mo na parang feling mo tuloy natitiis kita. alam ko lang kasi na mas mahal mo ako kesa sa mahal nila ako kaya cguro ganun. hay... malungkot at kailangan nanaman akong lisanin. pero ayos lang mahal parin naman natin ang isa'tisa. sana maging sapat na iyon. i love you willy boy! sana mabasa mo to! :)
sana sa iyong paglisan eh daladala mo ang pagmamahal ko at ang karampot na alaala natin dalawa. magiingat ka doon. at sana patuloy mo parin akong mahalin. :)

No comments: