Wednesday, February 14, 2007

in all fairness sa araw ng mga puso ha...

in fairness talaga sa araw ng mga puso ha! napasaya ako... wala lang never naman kasi akong nakatanggap ng mga kasweetan sa araw na yan bukod sa mga bulaklak na galing kay anyatot which by the way hanggng internet nalang pero sweet parin at thank you parin hehehe... ayun na nga wala lang yung student ko na 50 years old sa morning ang saya biglang nagabot ng chocolate na parang sabi nia today is valentines day so here... parang ay shet sir thank you na touch talaga ako... ayun na nga tapos yung mga mukang sanggano na mga bagong students shet ang sweet lang kasi lahat binigyan nila ng chocolate, tapos ayun na nga alam nio ba na yung isa pa dun talagang inasa isa nyang balutin yung mga chocolate tapos nilagay sa isang bag. ayun tapos kahit hindi ko mga students nag bigay rin... nakakatuwa talaga. tapos nag indulge ako magisa sa coffe bean, na pasta and herb linguine ako tapos moroccan mint tea latte wala lang masaya lang, at pasensia na ann nakalimutan kong may lunch date pala dapat.. tapos uminom kami ni ann nag order ako ng beer isa lang talaga dapt tapos naisip namin na mag margarita so cge go... tapos nakita pa kami ni isaac at ni tom pero umuwi sila ng mas maaga... ayun anyway nung bayaran na hahaha panalo! 38 pesos lang binayaran ko kasi margarita night pala hahahaha! ayun wala lang masaya lang... pero hay ewan kong nagfifeeling pero sabi ni ann hindi na raw eh... hindi na nagfifeeling parang totoo na raw... hay may gusto sa akin student ko.... basta ayun ewan... nakakailang na pero ayaw ko naman ma hurt sia kasi sobrang bait nia na dapat d ko sia i hurt... hay... pero ayun basta masaya ang valentine's day ko ngaun!!!! sana kayo rin...

No comments: